Hướng dẫn Tải Bình Minh Gps Chi Tiết nhất

Bạn chưa biết cách tải bình minh GPS? Nếu đây là vấn đề thắc mắc của các bạn đọc. Hãy tham khảo thông tin sau đây để tải định vị bình Minh GPS một cách nhanh chóng nhất các bạn nhé!

Cách tải định vị Bình Minh GPS 

Tải bình minh Gps khá đơn giản. Các bạn hãy theo dõi các bước dưới đây và làm theo hướng dẫn của chúng tôi là bạn có thể tải được:

Tải về máy điện thoại

 Điện thoại với hệ điều hành android sẽ vào CH Play còn máy điện thoại có hệ điều hành ios vào app store. Tìm kiếm phần mềm có tên là bình minh GPS. Sau đó tải về máy và nó sẽ tự cài đặt.

Hướng dẫn Tải Bình Minh Gps Chi Tiết nhất
Hướng dẫn Tải Bình Minh Gps Chi Tiết nhất

Đăng nhập vào app

Giới thiệu về định vị Taris – Định vị uy tín nhất hàng đầu miền Bắc

Từ tài khoản đã cho trước đó. Lúc nhân viên lắp đặt lắp xong cho khách hàng. Khách sẽ nhận được thông tin tài khoản đăng nhập để quản lý xe của mình. Bạn sẽ thực hiện thao tác vào app sau đó điền tên đăng nhập và mật khẩu nhấn phím đăng nhập.

Quản lý theo dõi xe trực tiếp trên app

Sau khi điền thông tin đăng nhập được vào tài khoản. Lúc này bạn sẽ vào giao diện màn hình quản lý xe. Mỗi khách hàng sẽ có một tài khoản quản lí riêng. Và 1 tài khoản có thể quản lý nhiều xe cùng 1 lúc. Rất tiện lợi cho những công ty kinh doanh cho thuê xe hoặc đội xe.

Với màn hình giao hiện hỗ trợ tiếng việt nên các khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Nó dùng dễ dàng dễ hiểu, dù bạn có là phụ nữ hay người già vẫn có thể theo dõi xe được. Từ app này bạn có thể biết được xe mình đang ở đâu. Vị trí nào. Xe đang bật hay tắt máy xe đi được bao nhiêu km trong ngày. Tại app này bạn có thể tắt máy từ xa nhằm mục đích chống kẻ gian đột nhập.

Tính năng của định vị GPS Bình Minh

Thiết bị định vị Adsun TMS 4G – 02 mới nhất 2024

Dưới đây là tổng hợp các tính năng của định vị GPS bình minh mà có thể các khách hàng chưa biết.

  • Giúp định vị giám sát xe ô tô một cách chính xác nhất
  • Giao diện app dễ dùng dễ sử dụng
  • Theo dõi và xem lại hành trình của xe
  • Xem được xe mỗi ngày mở đóng cửa bao lần, xe có đang bật điều hòa không
  • Xe dừng ở những địa điểm nào
  • Cảnh báo xe chạy quá tốc độ cho phép
  • Có thể tích hợp được thẻ lái xe
  • Có báo động cơ đang tắt hay bật.

 

Lắp định vị bình minh ở đâu tốt nhất

Minh Đức GPS là địa chỉ uy tín phân phối chính hãng các sản phẩm định vị trên thị trường hiện nay. Đặc biệt là định vị Bình Minh GPS. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lắp đặt định vị ở đâu thì Minh Đức GPS là địa chỉ bạn có thể tham khảo nhé.

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong nghề lắp đặt định vị, camera hành trình. Chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng và ưu ái của các khách hàng. Không những có chất lượng sản phẩm tốt mà còn tốt cả về dịch vụ.

Liên hệ ngay để được tư vấn nhanh nhất

 

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đầu Tư Minh Đức

ĐT/Zalo: 0915.849.589 – 0961.633.356

Email: phananh.adsun@gmail.com

 

Vậy là bài viết này chúng tôi đã giải đáp chi tiết về cách tải bình minh GPS. Chắc chắn đọc đến đây là các bạn đã tải được ứng dụng vào máy điện thoại của mình rồi chứ?Chúc các bạn tải và đăng nhập thành công!

>>> Tham khảo ngay: Mua định vị xe ô tô ở đâu chính hãng và tốt nhất

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

MB: 0915 849 589 MN: 0866.171.569