Cách sử dụng và lấy lại mật khẩu Định Vị Adsun

Bạn đang sử dụng phần mềm định vị Adsun? Bạn đang băn khoăn không biết cách sử dụng cũng như là cách lấy lại mật khẩu định vị ADSUN như thế nào? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn làm điều đó.

Trước khi đi vào vấn đề trên các bạn cùng mình điểm qua về thiết bị định vị ADSUN sau đây nhé:

Giới thiệu về thiết bị định vị ADSUN

Thiết bị định vị ADSUN là một thiết bị công nghệ được phát triển bởi công ty truyền thông Ánh Dương. Sản phẩm này là một thiết bị công nghệ mới nhằm phục vụ nhu cầu của mỗi khách hàng trên thị trường Việt Nam. 

Cách sử dụng và lấy lại mật khẩu Định Vị Adsun
Cách sử dụng và lấy lại mật khẩu Định Vị Adsun

Với công nghệ theo dõi định vị và giám sát hành trình xe ô tô. Sản phẩm được sản xuất theo hợp chuẩn yêu cầu của bộ giao thông vận tải. Nó sẽ giúp xe dễ dàng thông hành trên mọi nẻo đường.

Tính năng nổi bật của định vị ADSUN

  • Giám sát chính xác vị trí:  xe đang ở đâu, địa chỉ nào. Chỉ cần chiếc điện thoại là xem được.
  • Có cảnh báo lái xe khi xe chạy quá tốc độ cho phép.
  • Xem lại hành trình lịch sử của xe trong vòng 3 tháng gần nhất
  • Có thể xuất file hành trình xe nếu cần thiết.
  • Hiển thị các thông số như: Xe đóng mở cửa bao lần trong ngày, quãng đường đi được trong ngày là bao lâu….

>>> Xem thêm: Mua định vị xe ô tô ở đâu chính hãng và tốt nhất?

Hướng dẫn sử dụng định vị ADSUN

Việc sử dụng app định vị ADSUN vô cùng đơn giản và dễ dàng. Bởi vì app định vị này nó có hỗ trợ tiếng việt. Các khách hàng chỉ cần tải về và cài đặt trên chiếc điện thoại của mình. 

Tải App định vị ADSUN về máy

Thật vậy, đối với điện thoại có hệ điều hành là android thì khách hàng sẽ vào CH play. Còn điện thoại hệ điều hành ios vào app store. Sau đó tìm kiếm phần mềm có tên là ADSUN GPS. Tiếp đến là tải về máy và cài đặt. 

Đăng nhập và theo dõi xe trên điện thoại di động

Sau khi tải xong các bạn sẽ lấy tên và mật khẩu của mình để đăng nhập. Thông tin tài khoản này sẽ được nhân viên kỹ thuật đã lắp đặt định vị xe cho khách trước đó. Đăng nhập xong các bạn sẽ được vào phần giao diện theo dõi xe.

Từ đây các bạn có thể xem được các thông số như: xe đang chạy hay dừng. Nếu đang đi thì đang đi bao nhiêu km/h. Xe có đang mở điều hòa không, xe đang ở vị trí nào….

Cách lấy lại mật khẩu định vị ADSUN nhanh nhất

Bạn không biết làm thế nào để lấy lại mật khẩu định vị ADSUN của mình. Rất đơn giản các bạn chỉ cần thao tác như sau:

Cách 1:

Gọi điện đến số Hotline có hiển thị trên app ADSUN để được hỗ trợ nhanh nhất. Gọi điện xong thì các bạn hãy làm theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi nhé.

Cách 2:

Các bạn có thể liên hệ với đại lý adsun. Tức là bên lắp đặt định vị này cho khách để được hỗ trợ nhé. Hoặc có thể liên hệ điện thoại zalo: 0983.175.944 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Top các thiết bị định vị ADSUN hot hit 2024

Định vị ADSUN hiện nay đang có nhiều loại cho các khách hàng lựa chọn như: Định vị adsun 4G, định vị có cam chuẩn nghị định 10 ( thường dành cho các loại xe bắt buộc phải có theo quy định của bộ GTVT như: xe khách, xe container…)

Ngoài ra còn có các sản phẩm định vị khác các bạn đọc nên tham khảo:

Lắp đặt Gps 3tbk 3T01 – Định vị giám sát hành trình đạt chuẩn

Thiết bị định vị Bình Minh 4G-01 Giá Rẻ

Vậy là bài viết này đã giúp các khách hàng giải đáp được vấn đề thắc mắc “cách sử dụngcách lấy lại mật khẩu định vị ADSUN”. Chúng tôi hi vọng rằng với những kiến thức chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho các bạn đọc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

MB: 0915 849 589 MN: 0866.171.569