Đánh giá Camera hành trình 70mai A500S phiên bản quốc tế

Như các bạn đã biết thì camera hành trình 70mai A500s là dòng cam được đánh giá tốt nhất hiện nay. Nó là loại  cam hành trình  thuộc dòng Xiaomi 70mai chất lượng và uy tín. Đây là một trong các hãng được rất nhiều người sử dụng và đánh giá tốt nhất. Bài viết này sẽ được chúng tôi đánh giá camera hành trình 70mai A500s một cách tổng quan nhất. 

Đánh giá chung về camera hành trình 70 Mai

Có thể nhiều bạn chưa biết, hãng 70mai là một hãng nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Nó là thương hiệu chuyên cung cấp và sản xuất các loại camera hành trình và các phụ kiện xe ô tô. 

Từ năm 2017 là thiết bị cam hành trình 70 mai đã xuất hiện và bán rộng trên thị trường Việt Nam. Nó đã chiếm lòng tin đông đảo khách hàng trên thị trường. 

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, tương thích với nhiều dòng xe, hình ảnh video có độ phân giải cao. 
  • Giá thành rẻ hợp với phân khúc mọi khách hàng.

Đặc điểm của Camera hành trình 70mai A500S

Đặc điểm của 70mai A500s

Sau đây là các đặc điểm nổi bật của dòng camera hành trình 70mai A500S:

>>>Tham khảo: Địa chỉ lắp camera hành trình ô tô trước sau giá rẻ

Cam hành trình 70mai A500S thiết kế sang trọng

Với thiết kế độc đáo thân hình màu đen và ống kính màu bạc. Nó sẽ đem lại cho người dùng cảm giác như được tôn lên vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm và mặt trước của xe. Nó giống phiên bản 70mai Pro. Với đường bo mềm mại cảm giác đẹp và chắc chắn khi sử dụng.

Có cấu hình mạnh mẽ bằng cảm biến Sony

Sản phẩm với cảm biến Sony 5 mega-pixel cùng với Bộ xử lý lõi kép HiSilicon bằng công nghệ mã hóa H265 nó sẽ đem lại những hình ảnh video đẹp chân thực nhất.

Với cảm biến mạnh mẽ này sẽ đem đến người dùng các hình ảnh rõ ràng, sống động và chân thực nhất.

Có tích hợp camera ghi hình phía sau

Thật vậy sản phẩm camera hành trình 70mai A500S có tích hợp ghi hình phía sau. Ghi hình rộng sẽ khiến người lái quan sát phía sau một cách rõ ràng nhất.

Lắp camera hành trình Hà Nội giá tốt Chính hãng

Giúp hỗ trợ lắp mắt ghi hình bên trong xe

Vị trí trước xe, sau xe đều là vị trí quan trọng. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn để ý đến vấn đề mắt cam lắp bên trong nhằm lưu lại các bằng chính tình huống và quan sát xe được tốt nhất. Đối với dòng cam hành trình 70mai A500s, nó vẫn hỗ trợ lắp thêm mắt cam bên trong xe. Vì vậy các khách hàng có nhu cầu lắp cam bên trong xe thì cũng có thể thực hiện được.

Tính năng của 70mai A500S

Thiết bị có tích hợp GPS và Wifi

Thiết bị camera hành trình 70mai A500s là một thiết bị có kết nối wifi. Có độ phân giải lên đến 2592 x 1944. Cùng với góc quay F0V140 và khẩu độ f 1.8. Có thể xem dễ dàng các hình ảnh video trên điện thoại nhanh chóng nhất.

Ngoài ra nó còn tích hợp gps nhằm xác định vị trí chính xác của xe đang ở địa điểm nào.

Hỗ trợ giọng nói ADAS 

Chính vì camera hành trình 70mai A500s có hỗ trợ cảnh báo giọng nói nên nó giúp nhiều cho các lái xe được an toàn nhất. Ví dụ cảnh báo khoảng cách 2 xe quá gần, cảnh báo đi lệch làn, cảnh báo biển tín hiệu giao thông…

Chế độ giám sát xe 24/24

Sản phẩm này sẽ giúp các bạn giám sát xe ô tô 24/24 nếu bạn đạt xe và cài đặt vùng an toàn cho nó. Chế độ giám sát xe luôn được bật tự động. Nếu như xe đang đỗ xảy ra tình trạng va chạm thì camera hành trình nó tự động bật quay và ghi lại toàn bộ hình ảnh.

Bài viết này chúng tôi đã đánh giá về camera hành trình 70mai A500S. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn đọc. Chúc các bạn sớm lựa chọn được loại camera hành trình phù hợp nhất cho mình.

Hướng dẫn Nhận biết Camera hành trình có ghi âm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

MB: 0915 849 589 MN: 0866.171.569